ส่งข้อความ
บ้าน > สินค้า > Windows 10 Pro Retail Box >
Windows 10 Pro OEM Key Professional 64 บิตภาษาอิตาลี DVD FQC-08913

Windows 10 Pro OEM Key Professional 64 บิตภาษาอิตาลี DVD FQC-08913

windows 10 pro ผลิตภัณฑ์คีย์ windows 10 บ้านเต็มรูปแบบ

windows 10 home full version

สถานที่กำเนิด:

ประเทศเยอรมัน

ชื่อแบรนด์:

Microsoft

ได้รับการรับรอง:

Microsoft Certified

หมายเลขรุ่น:

Windows 10 pro OEM

ติดต่อเรา

ขอใบเสนอราคา
รายละเอียดสินค้า
การ์ดจอ:
DirectX 9 หรือรุ่นที่ใหม่กว่าด้วยไดร์เวอร์ WDDM 1.0
ภาษา:
อิตาลี
ต้นกำเนิด:
ทำในประเทศเยอรมัน
EAN:
885370920765
เลขที่รายการ:
FQC-08913
การประกัน:
800x600
สินค้าที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อเรา
ติดต่อตอนนี้
รายละเอียดสินค้า
Windows 10 Pro OEM Key Professional 64 บิตภาษาอิตาลี DVD FQC-08913

หมายเหตุสำคัญ :

ผู้ใช้ Windows 10 Home จะได้รับการปรับปรุงจาก Windows Update โดยอัตโนมัติเมื่อมีให้บริการ ผู้ใช้ Windows 10 Pro และ Windows 10 Enterprise จะสามารถเลื่อนการอัปเดตได้ ระยะเวลาที่ผู้ใช้ Windows 10 Pro สามารถเลื่อนการอัปเดตมีข้อ จำกัด

อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลขนาดเล็กเช่นอุปกรณ์ที่มีฮาร์ดดิสก์ 32 GB หรืออุปกรณ์รุ่นเก่าที่มีฮาร์ดไดรฟ์เต็มรูปแบบอาจต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อทำการอัปเกรดให้เสร็จสมบูรณ์ คุณจะเห็นคำแนะนำในระหว่างการอัปเกรดบอกให้คุณทราบว่าต้องทำอย่างไร คุณอาจต้องลบไฟล์ที่ไม่จำเป็นออกจากอุปกรณ์ของคุณหรือใส่ USB flash drive เพื่อทำการอัพเกรดให้สมบูรณ์

อุปกรณ์บางอย่างที่มีเนื้อที่ว่างเพียงเล็กน้อยหรือฮาร์ดดิสก์ขนาดเล็กเช่นเครื่องพีซีที่เก็บข้อมูล 32 GB อาจมีพื้นที่ว่างเหลือน้อยหลังการอัปเกรด คุณอาจเพิ่มเนื้อที่ดิสก์และลบไฟล์อย่างเช่นไฟล์ชั่วคราวหรือ Windows รุ่นก่อนหน้าของคุณภายในการตั้งค่าระบบจัดเก็บข้อมูล ไฟล์สำหรับ Windows รุ่นก่อนหน้าจะให้คุณเลือกที่จะลบ Windows 10 และย้อนกลับไปยัง Windows รุ่นก่อนหน้าได้ ไฟล์เหล่านี้จะถูกลบออกโดยอัตโนมัติหนึ่งเดือนหลังจากอัปเกรด หากต้องการเพิ่มเนื้อที่ว่างคุณสามารถลบออกได้ทันที

จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อทำการอัพเกรด Windows 10 เป็นไฟล์ขนาดใหญ่ - ประมาณ 3 กิกะไบต์และอาจใช้ค่าธรรมเนียมการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต (ISP)

หากต้องการตรวจสอบความเข้ากันได้ของอุปกรณ์และข้อมูลการติดตั้งที่สำคัญอื่น ๆ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของผู้ผลิตอุปกรณ์ของคุณ ข้อมูลการติดต่อผู้ผลิตสามารถดูได้จากหน้าข้อมูลการติดต่อ

การอัพเกรดของอุปกรณ์รวมถึงปัจจัยที่เกินกว่าข้อกำหนดของระบบ ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนโปรแกรมควบคุมและเฟิร์มแวร์ความเข้ากันได้ของแอ็พพลิเคชันและการสนับสนุนคุณลักษณะโดยไม่คำนึงว่าอุปกรณ์ดังกล่าวมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดระบบขั้นต่ำสำหรับ Windows 10 หรือไม่

การสนับสนุนอาจแตกต่างกันไปตามอุปกรณ์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมในหน้า Windows Lifecycle

หากคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตของคุณกำลังเรียกใช้ Windows 7 SP1 หรือ Windows Update 8.1 คุณสามารถตรวจสอบเพื่อดูว่ามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดหรือไม่โดยใช้ 'Check my PC' ในแอพพลิเคชัน Get Windows 10 หากต้องการเปิดแอพพลิเคชัน Get Windows 10 ให้คลิกไอคอน Windows ขนาดเล็กที่ด้านขวาสุดของแถบงาน หากคุณไม่เห็นโปรดไปที่หน้าคำถามและคำตอบ Windows 10 เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

แอ็พพลิเคชันไฟล์และการตั้งค่าจำนวนมากจะย้ายข้อมูลเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเกรด อย่างไรก็ตามแอปพลิเคชันหรือการตั้งค่าบางอย่างอาจไม่สามารถโยกย้าย


Windows 10 Pro
การใช้ซอฟต์แวร์ OEM Builder Channel นี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขของใบอนุญาต Microsoft OEM Builder System ซอฟต์แวร์นี้มีไว้สำหรับการติดตั้งล่วงหน้าในคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลเครื่องใหม่สำหรับขายต่อ ซอฟต์แวร์ช่องตัวสร้างระบบ OEM ต้องประกอบเพื่อให้การสนับสนุนผู้ใช้ปลายทางสำหรับซอฟต์แวร์ Windows และไม่สามารถถ่ายโอนไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นได้เมื่อติดตั้งแล้ว หากต้องการได้รับซอฟต์แวร์ Windows พร้อมการสนับสนุนจาก Microsoft โปรดดูแพคเกจผลิตภัณฑ์ "Retail" แบบเต็มของเรา

สิทธิในการทำธุรกิจ
คุณสามารถเชื่อมต่อกับธุรกิจหรือสถานศึกษาของคุณ Domain หรือ Azure Active Directory เพื่อใช้ไฟล์เครือข่ายเซิร์ฟเวอร์เครื่องพิมพ์และอื่น ๆ ได้รับการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมด้วย BitLocker เพื่อช่วยปกป้องข้อมูลของคุณด้วยการเข้ารหัสและการจัดการความปลอดภัย Windows 10 ช่วยให้คุณสามารถล็อกอินด้วย Remote Desktop เพื่อลงชื่อเข้าใช้และใช้พีซี Pro ในขณะที่อยู่ที่บ้านหรือบนท้องถนนสร้างและใช้เครื่องเสมือนกับ Hyper-V เพื่อให้คุณสามารถใช้งานระบบปฏิบัติการมากกว่าหนึ่งเครื่องในเวลาเดียวกันบนพีซีเครื่องเดียวกัน
ทำให้เว็บทำงานได้ตามที่คุณต้องการ
Microsoft Edge ช่วยให้คุณสามารถย้ายจากการเรียกดูได้อย่างรวดเร็ว เขียนหรือพิมพ์บันทึกย่อโดยตรงบนหน้าเว็บและแชร์กับคนอื่น ๆ อ่านบทความออนไลน์ที่ปราศจากความว้าวุ่นใจและบันทึกการอ่านที่คุณชื่นชอบเพื่อความสะดวกในภายหลัง และด้วย Cortana ที่เปิดใช้งานคุณสามารถเน้นคำที่ไม่คุ้นเคยเพื่อให้ได้คำอธิบายตามบริบทที่ไม่ได้นำคุณไปจากที่ที่คุณอยู่
การทำแบบฝึกหัดช่วยให้คุณทำ "ได้เร็วขึ้น"
ทำงานได้เร็วขึ้นโดยการจัดการเดสก์ท็อปให้ดียิ่งขึ้น สแน็ปอินได้สูงสุด 4 รายการในหนึ่งหน้าจอพร้อมกันและสร้างเดสก์ท็อปเสมือนได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการพื้นที่มากขึ้นหรือต้องการจัดกลุ่มสิ่งต่างๆตามโครงการเช่นแอป Office สำหรับงานและเกมสำหรับเล่น
Windows ส่วนบุคคลส่วนใหญ่ยัง
Cortana ทำงานตลอดทั้งวันและอุปกรณ์ต่างๆของคุณเพื่อช่วยให้คุณทำสิ่งต่างๆได้ เมื่อเรียนรู้มากขึ้นเรื่อย ๆ Cortana กลายเป็นเรื่องส่วนตัวและเป็นประโยชน์ต่อคุณ นอกจากนี้ Cortanas ยังให้การแจ้งเตือนที่ดีเยี่ยมส่งมอบให้กับพวกเขาในเวลาที่เหมาะสมและสถานที่เพื่อให้คุณลืมน้อยลงและสามารถทำสิ่งต่างๆได้มากขึ้น
อุปกรณ์ใดสามารถพกพาเนื้อหาของคุณได้ แต่ Windows จะให้ประสบการณ์ส่วนตัวอย่างแท้จริง ด้วย Windows สวัสดีอุปกรณ์ของคุณจะตรวจสอบและจดจำคุณโดยอิงจากการแสดงตนของคุณซึ่งจะให้ความปลอดภัยเป็นพิเศษความสะดวกสบายและเป็นมิตรกับสวัสดี

ความต้องการของระบบ :

หากคุณต้องการอัพเกรดเป็น Windows 10 บนเครื่องพีซีหรือแท็บเล็ตของคุณนี่เป็นฮาร์ดแวร์ขั้นต่ำที่คุณต้องใช้ อ่านด้านล่างเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยอื่น ๆ ที่มีผลต่อการอัปเกรด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอในการอัปเกรดฟรี 1 โปรดไปที่หน้าการอัปเกรด Windows 10 เพื่อดูรายละเอียด

ระบบปฏิบัติการล่าสุด

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้งาน Windows 7 SP1 หรือ Windows Update เวอร์ชันล่าสุดอยู่เสมอ

ไม่ทราบว่าคุณกำลังใช้งานเวอร์ชันใดอยู่ ตรวจสอบที่นี่เพื่อดูข้อมูล ต้องการดาวน์โหลดเวอร์ชันล่าสุดหรือไม่? คลิกที่นี่เพื่ออัพเดต Windows 7 SP1 หรือ Windows 8.1

หน่วยประมวลผล

โปรเซสเซอร์ 1 กิกะเฮิรตซ์ (GHz) หรือเร็วกว่าหรือ SoC

แกะ

1 กิกะไบต์ (GB) สำหรับ 32 บิตหรือ 2 GB สำหรับ 64 บิต

พื้นที่ฮาร์ดดิสก์ 16 GB สำหรับ 32-bit OS 20 GB สำหรับระบบปฏิบัติการ 64 บิต
การ์ดจอ DirectX 9 หรือใหม่กว่าด้วยไดรเวอร์ WDDM 1.0
แสดง 800x600
  • Cortana มีให้บริการเฉพาะใน Windows 10 สำหรับ United States, United Kingdom, China, France, Italy, Germany และ Spain เท่านั้น

  • จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อทำการอัพเกรด Windows 10 เป็นไฟล์ขนาดใหญ่ประมาณ 3 กิกะไบต์และค่าธรรมเนียมการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต (ISP) อาจใช้

  • การอัพเกรดของอุปกรณ์รวมถึงปัจจัยที่เกินกว่าข้อกำหนดของระบบ ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนโปรแกรมควบคุมและเฟิร์มแวร์ความเข้ากันได้ของแอ็พพลิเคชันและการสนับสนุนคุณลักษณะโดยไม่คำนึงว่าอุปกรณ์ดังกล่าวมีคุณสมบัติระบบขั้นต่ำสำหรับ Windows 10 หรือไม่

  • หากแอพพลิเคชันป้องกันมัลแวร์เข้ากันได้และเป็นปัจจุบันแอพพลิเคชันของคุณจะได้รับการเก็บรักษาไว้ในระหว่างการอัพเกรดเป็น Windows 10

  • แกดเจ็ตบนเดสก์ท็อป Windows 7 จะถูกลบออกเนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของการติดตั้ง Windows 10

  • จำนวนแอพพลิเคชันที่สามารถใช้งานได้จะขึ้นอยู่กับความละเอียดขั้นต่ำสำหรับแอพพลิเคชัน

  • ในการใช้การสัมผัสคุณต้องมีแท็บเล็ตหรือจอภาพที่รองรับการสัมผัสแบบมัลติทัช

  • บัญชี Microsoft จำเป็นสำหรับคุณลักษณะบางอย่าง

  • บางเกมและโปรแกรมอาจต้องใช้การ์ดแสดงผลที่รองรับ DirectX 10 หรือสูงกว่าเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด


ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี Microsoft Windows Software ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2017-2023 computersoftware-systems.com . สงวนลิขสิทธิ์.